Thực chất, Marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu. Mục tiêu cao nhất của Marketing chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.
I. MỤC TIÊU CHÍNH KHÓA HỌC
– Ngành Marketing đào tạo một cách hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,…
– Với kiến thức được trang bị, người học có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng, hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả, nhạy bén nhận biết cơ hội và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh,…
II. ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH
– Học bổng toàn phần
– Hỗ trợ 100% học phí và ký túc xá
– Tiền trợ cấp hàng tháng (tùy theo hồ sơ học viên từng trường)
* Các học viên sau khi nhập học sẽ được nhà trường bố trí công việc làm thêm theo khung chương trình của Chính phủ Đài Loan phê duyệt, mỗi tháng từ 22.000 – 24.000 NDT (tương đương 800 USD/tháng).
* Nhà trường sẽ bố trí lịch học phù hợp để các học viên thực tập (làm việc) không làm ảnh hưởng đến việc học.
* Sau khi tốt nghiệp về nước sẽ được BGG hỗ trợ bố trí công việc đúng chuyên ngành với mức lương hấp dẫn.
III. ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH
– Tốt nghiệp THPT, điểm trung bình không dưới 6.0
– Sinh viên đã tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH
– Độ tuổi từ 18 – 26 tuổi
– Không tiền án, tiền sự
IV. CÁC KỲ NHẬP HỌC
- Đại học, thạc sĩ, tiến sĩ nhập học tháng 2, tháng 9 hàng năm
- Học tiếng khai giảng một năm từ 3-4 kỳ