tìm hiểu học viện y dược đại học nghĩa thủ

Tìm hiểu Học viện Y Dược trường Đại học Nghĩa Thủ

1/ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Đại học Nghĩa Thủ (I-Shou University) tiền thân là Học viện Bách khoa Cao Hùng được thành lập năm 1986 tại miền nam Đài Loan. Trường được đổi tên thành Đại học I-Shou vào năm 1997. Để tưởng nhớ mẹ ông, người sáng lập Đại học I-Shou, ông I-Shou Lin, đã thành lập Bệnh viện E-Da tại quận Yanchao, Cao Hùng để cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cho bệnh nhân và để đóng góp cho xã hội. Hơn nữa, Học viện Y dược được thành lập để nâng cao mức độ dịch vụ chăm sóc y tế ở miền nam Đài Loan kết hợp với phát triển công nghệ cao. Mục tiêu cuối cùng là đào tạo thêm nhiều cán bộ y tế có y đức phục vụ nhân dân bằng cách lồng ghép các nguồn lực của Trường và Bệnh viện.

Có 8 Khoa trong Học viện Y dược bao gồm:

  • Phòng Quản lý Chăm sóc sức khỏe
  • Khoa Điều dưỡng
  • Khoa Vật lý trị liệu
  • Khoa Học hình ảnh và X quang
  • Khoa Dinh dưỡng
  • Khoa Quản lý Y tế
  • Khoa học và Công nghệ sinh học 
  • Khoa Trị liệu

2/ ĐẶC TRƯNG CỦA HỌC VIỆN

Giáo dục và nghiên cứu trong Học viện có những điểm đặc biệt khi so sánh với những giáo dục và nghiên cứu trong các cơ sở giáo dục khác. Học viện trong các trường cao đẳng y tế được coi là một hệ thống phức tạp, và để có được kiến ​​thức chuyên môn, nó đòi hỏi những nỗ lực lâu dài. Trường cao đẳng y tế đào tạo ra các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, những người cống hiến hết mình để chữa bệnh, giảm đau hoặc khổ sở, an ủi bệnh nhân và theo đuổi sức khỏe cộng đồng. Với kiến ​​thức và công nghệ y sinh, nghiên cứu trong y học bắt đầu với các thí nghiệm tế bào-phân tử, nghiên cứu động vật, nghiên cứu in-vivo ở người và khám phá các vấn đề kinh tế xã hội liên quan đến dân số / sức khỏe và các vấn đề sức khỏe cộng đồng. Các tính năng đặc biệt nói trên trong y học làm cho giáo dục và nghiên cứu y tế trở nên quan trọng và đầy thách thức. Để theo đuổi sự xuất sắc, Học viện Y của Đại họcNghĩa Thủ tuyển dụng các giảng viên xuất sắc, khuyến khích nghiên cứu trong y học cơ bản và lâm sàng, nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục về nhân bản y tế, đạo đức sinh học, khoa học kinh tế xã hội liên quan đến sức khỏe và nghệ thuật tự do. Các chương trình của trường cũng bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa về giáo dục y tế và chăm sóc sức khỏe. học viện y dược nghĩa thủ

Triết lý phát triển tương lai của Học viện Y dược:

  • Tích hợp y học cơ bản và lâm sàng
  • Nuôi dưỡng các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân đạo lấy bệnh nhân làm trung tâm và có năng lực về mặt lâm sàng.
  • Xây dựng năng lực của học sinh thông qua các hoạt động thực hành và phản hồi, kết hợp với việc lập kế hoạch nghề nghiệp.
  • Khuyến khích các giảng viên tiến hành nghiên cứu về cơ bản và y học lâm sàng.
  • Thiết lập sự hợp tác giữa ngành công nghiệp và trường đại học.

3/ MỤC TIÊU GIÁO DỤC

  • Gắn lý thuyết với thực hành; nhấn mạnh cả hướng dẫn và thử nghiệm. học viện y dược nghĩa thủ
  • Nuôi dưỡng những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực chăm sóc và công nghệ y tế; thực hiện mục tiêu chăm sóc y tế cộng đồng.
  • Giáo dục y tế tích hợp công nghệ hiện đại và các mối quan tâm nhân đạo, đồng thời nhấn mạnh vào việc quản lý và phát triển y học và công nghệ sinh học.
  • Mở rộng quan điểm toàn cầu của sinh viên và thiết lập kết nối với các viện y tế quốc tế.
Năng lực cốt lõi Các chỉ số thành tích
Cơ sở lý thuyết Trang bị kiến ​​thức và kỹ năng cơ bản của nghề
Ứng dụng thực tế Được trang bị những kinh nghiệm thực tế của nghề
Nhận thức toàn cầu Được trang bị những quan điểm toàn cầu về nghề nghiệp
Lý luận logic Được trang bị kỹ năng giải quyết vấn đề
Tiếp thu kiến ​​thức Trang bị thái độ học tập suốt đời

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tổ Chức Giáo Dục BLUE GALAXY GROUP – BGG
  • Trụ sở chính: 241 Nguyễn Thượng Hiền, P.6, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Fanpage: facebook.com/BGGVietNam/
  • Hotline: 0931406464 – 0906557605 (Ms Linh)
  • Zalo: 0931406464
  • Youtube: BGG VIỆT NAM
  • Email: info@bluegalaxygroup.edu.vn
  • Instagram: instagram.com/bluegalaxygroup/
  • Tiktok: duhocbluegalaxy
Chat Zalo

0931406464

error: