thực tập có lương tại Anh

Thực tập có lương tại Anh | BLUE GALAXY GROUP

Nước Anh là một đất nước mà chương trình đại học chỉ kéo dài ba năm và chỉ một năm ở bậc thạc sĩ. Sau khi hoàn tất năm thứ hai đại học bạn đã có thể đi thực tập có lương tại Anh

Thực tập có lương tại Anh | BLUE GALAXY GROUP

Tại Anh, học sinh được thụ hưởng nền giáo dục hàng đầu thế giới với chương trình học đa dạng tại hơn 100 trường đại học, cao đẳng bao gồm đa dạng ngành học. Với thời gian học rút gọn sinh viên có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí sinh hoạt và có cơ hội nghề nghiệp sớm để có thu nhập sớm hơn. Tuy nhiên, chương trình học khá tập trung nên đòi hỏi các du học sinh phải nỗ lực thật sự.

Một số trường đại học như Surrey, Huddersfield, Kingston, Lincoln… đã cho phép sinh viên thực tập có lương tại Anh khi hoàn tất năm thứ hai đại học. Các trường đại học này luôn có bộ phận giúp đỡ sinh viên trong việc tìm nơi thực tập và hỗ trợ các kỹ năng cần thiết giúp các sinh viên luôn tự tin trong các cuộc phỏng vấn cũng như viết thư giới thiệu bản thân khi xin việc. Thời gian đi thực tập là cơ hội giúp các du học sinh có được kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp trước khi học tiếp năm cuối đại học.

Các khoa thực tập có lương tại Anh

Học sinh có thể lựa chọn tại các khoa đào tạo quốc tế (ISC) nằm ngay trong khuôn viên 14 trường đại học uy tín của Anh như: Lancaster; Leicester; Surrey; Sussex; Huddersfield; Heriot-Watt; Keele; Kingston – London; Lincoln; Royal Holloway (ĐH London); Liverpool John Moores (LJMU); Wales – Newport; Leeds Metropolitan; Istituto Marangoni…

Các trường này chuyên đào tạo chương trình dự bị đại học, cao đẳng (năm nhất), dự bị thạc sĩ với nhiều chuyên ngành nổi bật nhằm trang bị những kiến thức cần thiết về tiếng Anh học thuật cùng kỹ năng học tập trong môi trường quốc tế đòi hỏi tính tự lập cao khi chuyển tiếp vào chương trình đại học và thạc sĩ đầy thách thức.

Hồ sơ để xin thực tập có lương tại Anh là như thế nào?

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của Blue Galaxy Group, chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt cho các bạn du học sinh sang Anh thực tập. Vui lòng liên hệ chúng tôi qua địa chỉ sau:

thực tập có lương tại Anh
thực tập có lương tại Anh

BLUE GALAXY GROUP

  • Tầng 10, 289 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM
  • Tel: (028) 6285 6557
  • Email: info@bgg.edu.vn
  • Website: www.bgg.edu.vn

Ngoài ra, đăng ký thực tập có lương tại Anh tại các trường trên, hãy liên hệ với Blue Galaxy Group để có cơ hội tìm hiểu về chương trình học, thực tập và học bổng lên đến 50% học phí tại các trường đại học khác ở Anh. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *