du học đài loan ngành truyền thông

Top 5 Trường đào tạo ngành Truyền thông tại Đài Loan

Bên cạnh sự phát triển vượt trội dẫn đầu của ngành Công nghệ thông tin hay những nỗ lực không ngừng nâng cao và phát triển đổi nền Kinh tế phát triển hơn nữa. Thì ngành nghề truyền thông tại Đài Loan cũng là một mảnh đất vàng không kém, đóng góp nhiệt tình cho sự tăng trưởng và đi nhanh hơn của các ngành khác. Hơn hết đây cũng là một ngành sôi động thu hút nhiều sinh viên quốc tế chọn đến với du học Đại học tạI Đài Loan nhất là du học Đài Loan hệ Đại học. 

Mỗi thời đại trôi qua cách truyền thông cũng sẽ có nhiều sự thay đổi, như trước đây người ta truyền thông qua, sách, báo, tivi, đài,.. thì với thời đại 4.0 như hiện nay công nghệ được vận dụng để truyền tải thông tin, qua nhiều cách hơn, nhanh chóng hơn như âm thanh, hình ảnh, tin nhắn,..Ta có thể sử dụng các công cụ hiện đại hơn để thực hiện truyền thông tốt hơn cho mọi lĩnh vực. 

Vậy du học Đài Loan ngành Truyền thông có gì hấp dẫn so với Việt Nam mà thu hút sinh viên đến thế? Nói về điều kiện học tập du học Đài Loan ngành truyền thông được đánh giá nổi bật bởi bởi cơ sở vật chất hiện đại, tiện ích học tập đầy đủ, và nhiều cơ hội để sinh viên tận dụng trải nghiệm thực tế, chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ hội nghề nghiệp tương lai nổi trội hơn so với Việt Nam. 

Top 5 Trường đào tạo ngành Truyền thông tại Đài Loan

  • Đại học Quốc lập Chính Trị Đài Loan – NCCU (Đài Bắc)

du học đài loan ngành truyền thông đại học quốc lập chính trị
Du hoc Đài Loan ngành Truyền thông tại Đại học Quốc lập Chính Trị Đài Loan – NCCU

Là ngôi trường dẫn đầu về ngành truyền thông tại Đài Loan. Đại học Quốc lập Chính trị (NCCU) luôn cập nhật những xu hướng truyền thông nổi bật nhất trên thế giới, đồng thời trường cũng chiêu mộ được nhiều giảng viên được xem là Chuyên gia trong ngành truyền thông. Chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy tại trường giúp sinh viên pháp triển toàn diện từ lý thuyết đến trải nghiệm thực tế. Ngoài đào tạo hệ Đại học thì tại NCCU còn có chương trình du học Đài Loan hệ Thạc sĩ về truyền Thông, giúp cho các sinh viên có thể tiếp tục nâng cao khả năng học thuật của mình để trở thành nhân lực chất lượng cao đóng góp cho ngành.

  • Đại học Khoa học Kỹ thuật Thụ Đức – SHU (Cao Hùng)

du học đài loan ngành truyền thông đại học khoa học kỹ thuật thụ đức
Du hoc Đài Loan ngành Truyền thông tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Thụ Đức – SHU

Để phù hợp với tình hình Khoa học hiện đại, tiên tiến như hiện nay, Đại học Khoa học Kỹ thuật Thụ Đức (SHU) đề cao quan điểm rằng việc triển khai thực tế cũng quan trọng như việc học hỏi kiến ​​thức. SHU giảng dạy sinh viên đồng thời có kỹ năng chuyên nghiệp và chất lượng chăm sóc nhân văn. Trường mong muốn sinh viên có thể trở thành những tài năng toàn diện trong lĩnh vực Thông tin và truyền thông điện tử. Mục tiêu nỗ lực chung của SHU là ươm mầm tài năng chuyên nghiệp trong lĩnh vực Kỹ thuật truyền thông.

du học đài loan ngành truyền thông đại học khoa học kỹ thuật côn sơn
Du hoc Đài Loan ngành Truyền thông tại Đại học khoa học kỹ thuật Côn Sơn – KSU

Truyền thông là ngành nghề đóng một vai trò quan trọng và then chốt trong quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế dựa trên tri thức trong tương lai của đất nước Đài Loan. Đây cũng là một mục xúc tiến chính trong Kế hoạch Trọng điểm Quốc gia 6 năm của Executive Yuan. Vì lẽ đó Đại học Khoa học Kỹ thuật Côn Sơn (KSU) được Chính phủ quan tâm tích cực cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp nội dung. Bên cạnh đặc trưng về môi trường, cơ sở vật chất, ngành truyền thông tại KSU cũng như việc sở hữu các chuyên gia chất lượng là chìa khóa quan trọng nhất dẫn đến thành công. Đồng thời mới khả năng đáp ứng ngành truyền thông nhất là nguồn nhân sự chất lượng cao vẫn còn hạn chế thì tài nguyên sẵn có của mình trường sẽ đáp ứng được những nhân tài tốt nhất trong tương lai, đồng hành và phát triển của kinh tế thế giới nói chung và đối với Đài Loan nói riêng.

du học đài loan ngành truyền thông đại học á châu
Du hoc Đài Loan ngành Truyền thông tại Đại học Á Châu – ASIA

Đáp ứng xu hướng Công nghệ thông tin và truyền thông hiện nay, Đại học Á Châu nuôi dưỡng sinh viên trở thành những chuyên gia với kiến ​​thức về truyền thông internet, sáng tạo nội dung số và tích hợp Công nghệ truyền thông. Nhằm nâng cao năng lực tích hợp công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo và phương tiện truyền thông tương tác của sinh viên cũng như trau dồi tài năng nghề nghiệp cho sinh viên với các ứng dụng tương tác thông minh, phương tiện truyền thông mới giao tiếp, tạo và tích hợp nội dung truyền thông. Nuôi dưỡng sinh viên trở thành các chuyên gia chủ động và đạt đẳng cấp quốc tế.

du-học-đài-loan-ngành-truyền-thông-đại-học-nguyên-trí
Du hoc Đài Loan ngành Truyền thông tại Đại học Nguyên Trí

Thành phố Đào Viên, nơi Đại học Nguyên Trí (YZU)  tọa lạc, là khu vực cốt lõi để Chính phủ xây dựng “Thung lũng Silicon Châu Á”. Được thúc đẩy bởi xu hướng Toàn cầu hóa và chính sách hướng Nam mới của Chính phủ, các công ty quốc tế lớn hoặc các tập đoàn đa quốc gia đến Đài Loan để đặt trụ sở đang có nhu cầu lớn hơn về những nhân tài. Việc giảng dạy và nghiên cứu của trường bao gồm lĩnh vực “máy móc điện lớn”. trong đó truyền thông đã giúp các lĩnh vực công nghiệp huyết mạch chính của Đài Loan càng phát triển nhanh chóng hơn. Vì lẽ đó mà tại YZU kế bên sự phát triển các ngành Kỹ thuật, ngành truyền thông cũng được trường tạo điều kiện học tập thuận lợi nhất có thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tổ Chức Giáo Dục BLUE GALAXY GROUP – BGG
  • Trụ sở chính: 241 Nguyễn Thượng Hiền, P.6, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Fanpage: facebook.com/BGGVietNam/
  • Hotline: 0931406464 – 0906557605 (Ms Linh)
  • Zalo: 0931406464
  • Email: info@bluegalaxygroup.edu.vn
  • Instagram: instagram.com/bluegalaxygroup/
  • Tiktok: duhocbluegalaxy